top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtiewjourney

รีวิว SHAN Villas Sukhumvit

อัปเดตเมื่อ 22 มิ.ย. 2566



SHAN Villas Sukhumvit (ฌาน วิลล่า สุขุมวิท) โรงแรมย่านอ่อนนุช ตกแต่งสไตล์ Modern Luxury  ทำเลดี ใกล้ BTS อ่อนนุช

Content นี้มีอะไรบ้าง



Introduction


SHAN Villas Sukhumvit (ฌาน วิลล่า สุขุมวิท) โรงแรมย่านอ่อนนุช ตกแต่งสไตล์ Modern Luxury ทำเลดี ใกล้ BTS อ่อนนุช “ฌาน” แปลว่า สมาธิ ภาวะจิตสงบ ดังนั้นบรรยากาศภายในที่พักจะคงคอนเซปความเงียบสงบ พร้อมมีมุมสวน พื้นที่ธรรมชาติ ที่มีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศ และหลีกหนีความวุ่นวาย






Rooms


SHAN Villas Sukhumvit (ฌาน วิลล่า สุขุมวิท) มีห้องพักรวมทั้งหมด 45 ห้อง ภายในยังคงการตกแต่งสไตล์ Modern พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้ง Smart TV ที่สามารถดู Netflix / Youtube โดยมีการ Log in ให้เรียบร้อย ไม่ต้องมี Account ก็ดูได้ โดยห้องทั้งหมดแบ่งออกเป็นประเภทต่างๆ คือ


  • Deluxe One Bedroom (Twin / King)

  • Deluxe Pool Access

  • 2 - Bedrooms Connecting

  • 3 - Bedrooms Suite

  • 4 - Bedrooms Private Pool and Terrace

  • 4 - Bedrooms Private Plunge Pool Villas


Deluxe One Bedroom (Twin / King)








Deluxe Pool Access




2 - Bedrooms Connecting




3 - Bedrooms Suite












4 - Bedrooms Private Pool and Terrace











4 - Bedrooms Private Plunge Pool Villas












Restaurant

ห้องอาหารของ SHAN Villas Sukhumvit (ฌาน วิลล่า สุขุมวิท) ต้องเรียกว่าโดดเด่นไม่แพ้กัน โดยที่นี่จะมีห้องอาหารชื่อว่า Mekha by SHAN Villas มีลักษณะเป็นโดมใส อยู่ชั้นรูฟทอป ขอยกให้เป็นห้องอาหารรูฟทอปที่สวยที่สุดย่านอ่อนนุชเลย





Service


นอกจากนี้ที่ SHAN Villas Sukhumvit (ฌาน วิลล่า สุขุมวิท) ยังมีบริการ Room Service, In room massage, Shuttle Bus เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เข้ามาพัก


Room Service ห้องพักของที่นี่ทุกห้อง จะมีโต๊ะและเก้าอี้ สำหรับอำนวยความสะดวกกับลูกค้าที่ต้องการสั่งอาหารทานแบบ Room Service เพื่อที่จะได้พักผ่อนในห้องได้อย่างสบาย และเป็นส่วนตัว


In Room Massage บริการการนวดภายในห้องพัก อันนี้สะดวกมากๆ โดยทาง SHAN Villas Sukhumvit (ฌาน วิลล่า สุขุมวิท) ร่วมกับ Rlax - Home Massage & Wellness เพียงแค่จองคิววันและเวลาที่ต้องการ พนักงานจะเตรียมอุปกรณ์ทุกอย่างพร้อมมานวดถึงห้องพัก


Shuttle Bus บริการรถรับส่ง สำหรับคนที่ต้องการจะเดินทางเข้าเมืองด้วยรถไฟฟ้า BTS อย่างที่บอกว่าที่นี่ใกล้กับ BTS อ่อนนุช ใครอยากไปช้อปปิ้ง หรือไปเที่ยวเล่นในโซนอื่นๆ ถือว่าสะดวกมาก



Contact Information


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อจองห้องพัก Facebook : https://www.facebook.com/shanvillasbangkok

Tel : (+66) 61-978-2644



 

ชอบคอนเท้นแบบนี้ ฝากติดตามผลงานของเราช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ 🥰

bottom of page