top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtiewjourney

รีวิว Hotel Sensai Nimman Chiangmai (โฮเทล เส้นสาย นิมมาน เชียงใหม่)





Hotel Sensai Nimman Chiang Mai โรงแรมทำเลดีอยู่ในตัวเมืองเชียง ใกล้นิมมาน และไม่ไกลจากสนามบิน คอนเซปต์และการออกแบบที่นี่จะเน้นการใช้ลวดลาย 'เส้นสาย' ที่งดงามอ่อนช้อย ผสมผสานระหว่างศิลปะล้านนา และความเป็นญี่ปุ่น

Content นี้มีอะไรบ้าง




 



 

Introduction : Hotel Sensai Nimman Chiang Mai


Hotel Sensai Nimman Chiang Mai โรงแรมที่เปิดใหม่ไม่นาน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำเลดีอยู่ในตัวเมืองเชียง ใกล้นิมมาน และไม่ไกลจากสนามบิน คอนเซปต์และการออกแบบที่นี่จะเน้นการใช้ลวดลาย 'เส้นสาย' ที่งดงามอ่อนช้อย ผสมผสานระหว่างศิลปะล้านนา และความเป็นญี่ปุ่น





Rooms


ห้องพักของ Hotel Sensai Nimman Chiang Mai ห้องพักของที่นี่มีเพียง 23 ห้อง และ 1 Penthouse โดยจะอยู่บนตึกล้อมรอบสระว่ายน้ำที่อยู่ตรงกลาง แบ่งออกเป็น 6 แบบด้วยกัน


  • Deluxe Room ขนาดห้อง 31 ตร.ม.

  • Pool Access Room ขนาดห้อง 32 ตร.ม.

  • Junior Suite ขนาดห้อง 65 ตร.ม.

  • Sensai Suite ขนาดห้อง 65 ตร.ม.

  • Corner Suite ขนาดห้อง 77 ตร.ม.

  • Penthouse ขนาดห้อง 155 ตร.ม.



รีวิวนี้เราพักกันที่ห้อง Corner Suite ที่มาพร้อมขนาดห้อง 77 ตารางเมตร ภายในห้องจะแบ่งสัดส่วนการใช้งานเป็นห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และห้องนอน




เมื่อเข้ามาในห้อง ส่วนแรกที่เราจะเจอคือห้องนั่งเล่น ที่มีพื้นที่กว้างขวาง มีโซฟาแบบยาวอยู่ริมห้อง และยังมีชุดโต๊ะ เก้าอี้ที่วางขนม Welcome พร้อมการ์ดต้อนรับ ในห้องนี้จะมี Smart TV แบบติดผนัง ที่สามารถดู Youtube และ Netflix ได้


บริเวณ Mini Bar และตู้เย็นเล็ก จะอยู่ที่ห้องนี้ ซึ่งขนมถุง และเครื่องดื่มในตู้เย็น จะเป็น Complimentary สำหรับการเข้าพักให้ครั้งเดียว ซึ่งถ้าเราต้องการเพิ่มจะมีค่าใช้จ่าย แต่ส่วนชา กาแฟ อ่อ ที่นี่มีเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลให้ด้วยนะ และให้น้ำดื่มหลายขวด แบบไม่ต้องขอเพิ่มเลย ส่วนนี้เค้าเติมให้ทุกวัน





ส่วนของห้องนอนก็ยังไม่ทิ้งความเป็น 'เส้นสาย' โดยบริเวณหัวเตียง จะมีลวดลายเส้นสายวาดอยู่บนผนัง เตียงนอนของห้องนี้จะเป็นแบบเตียงเดี่ยวขนาด King Size มี Smart TV อยู่ปลายเตียงเช่นเดียวกับในห้องนั่งเล่น ด้านในจะเป็นส่วน Walk-in Closet มีที่วางกระเป๋า ตู้เซฟ โต๊ะรีดผ้าพร้อมเตารีด ไม้แขวนเสื้อ เสื้อคลุมอาบน้ำสีแดงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Hotel Sensai Nimman Chiang Mai มีรองเท้าเดินในห้อง และเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล และสิ่งจำเป็นสำหรับเชียงใหม่ตอนนี้คือ เครื่องฟอกอากาศ ที่จะวางให้บริเวณหัวเตียง


พูดถึงเตียงนอน ที่นี่จะให้หมอนมาคนละ 2 ใบตามมาตรฐาน บริเวณหัวเตียงจะมีปลั๊กไฟ สวิตซ์ไฟ ไฟอ่านหนังสือ และด้านข้างนี้ของเตียง จะเป็นชุดเก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อน และในห้องนอนจะมีประตูบานเลื่อนที่สามารถเปิดออกไปยังด้านนอก ซึ่งเป็นระเบียงส่วนตัว บริเวณระเบียงก็จัดเก้าอี้พร้อมโต๊ะมาวางให้นั่งรับลมสบายๆ วิวของทุกห้องจะมองเห็นสระว่ายน้ำที่อยู่ตรงกลางโรงแรม







มาต่อกันที่โซนห้องอาบน้ำ กว้างไม่แพ้กันเลย โซนอาบน้ำของห้องนี้จะแบ่งออกเป็นส่วนเปียก และส่วนแห้ง มีอ่างอาบน้ำทรงกลมขนาดใหญ่ บริเวณเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า จะมีอ่างล้างหน้า 2 อ่าง แยก His & Her ระหว่างอ่างจะวาง Amenity Kit ไว้ให้ครบ ทั้งชุดแปรงสีฟัน หมวกคลุมอาบน้ำ Vanity Set มีดโกน ฯลฯ


ถัดเข้าไปยังส่วนเปียก จะเป็นส่วนของโถสุขภัณฑ์ และ Shower Box ที่มี Shower 2 ระบบ คือ Rain Shower และ Shower แบบธรรมดา ที่ชอบสุดคือ เครื่องอาบน้ำของ Hotel Sensai Nimman Chiang Mai ใช้ของแบรนด์ HARNN กลิ่นหอมมาก ประทับใจ







Facility


Swimming Pool สระว่ายน้ำของ Hotel Sensai Nimman Chiang Mai จะอยู่ใจกลางโรงแรม โดยมีตึกห้องพักอยู่ล้อมรอบ ตัวสระมีความพิเศษคือจะเป็นระบบปรับตามอุณหภูมิ คือถ้าอากาศร้อนก็ลงเล่นน้ำเพื่อให้สดชื่นผ่อนคลาย แต่ถ้าหน้าหนาว ก็เป็นสระน้ำอุ่น ให้เล่นน้ำได้สบายๆ 









Restaurant


ห้องอาหารของ Hotel Sensai Nimman Chiang Mai เท่าที่เราได้ใช้บริการ จะมี


  • Café Sensai

  • Omakase by Sensai

Café Sensai เป็นห้องอาหารหลักของโรงแรม อยู่บริเวณเดียวกับล็อบบี้ จะให้บริการอาหารแบบ All Day Dining ทั้งอาหารนานาชาติ ญี่ปุ่น และอาหารเหนือ


นอกจากนี้ที่ห้องอาหารนี้ยังมีชุด Afternoon Tea ให้บริการด้วย จะเลือกนั่งทานในห้อง หรือจะไปนั่งทานที่โต๊ะริมสระว่ายน้ำข้างนอกก็บรรยากาศดีไม่แพ้กัน











Omakase by Sensai เป็นห้องอาหารญี่ปุ่นภายในโรงแรม อยู่บริเวณชั้น 1 ติดกับล็อบบี้ไม่ได้เข้าพักที่โรงแรม ก็สามารถจองที่นั่งมาทานกันได้ ที่นี่เป็นห้องอาหารญี่ปุ่นแบบโอมากาเสะดั้งเดิม เสิร์ฟแบบ Kaiseki Fine Dining คือขนาดของคำที่เสิร์ฟจะใหญ่กว่าคำของโอมากาเสะทั่วไป และมีการผสมผสานวัตถุดิบและเทคนิคการปรุงอาหารจากหลายประเทศ ไม่เหมือนที่ไหน ห้องนี้เค้าให้บริการเป็นช่วงเวลานะ วันละ 3 รอบ มีคอร์สให้เลือกเยอะมาก









Contact Information







 



 

ชอบคอนเท้นแบบนี้ ฝากติดตามผลงานของเราช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ 🥰

bottom of page